Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/49309
Nhan đề: Tác động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đến hình ảnh thương hiệu
Tác giả: Lê, Đình Nghi
Đinh, Thị Kiều Chinh
Đỗ, Kim Long
Nguyễn, Thị Minh
Hồ, Quan Phú
Nguyễn, Thị Cẩm Nhung
Từ khoá: Tạp chí Công thương
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Công thương - 2021 - no.9 - tr.315-319 - ISSN.0866-7756
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=320127
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/49309
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
CVv146S92021315.pdf1.89 MBAdobe PDF
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.