Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/48028
Nhan đề: Các nhân tố tác động đến ý định tiếp nhận marketing qua các công cụ truyền thông xã hội
Tác giả: Nguyễn, Văn Anh
Phan, Tuấn Anh
Từ khoá: Tạp chí Kinh tế và Dự báo
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo - 2021 - no.15 - tr.96-99 - ISSN.0866-7120
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=320368
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/48028
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
CVv139S152021096.pdf248.07 kBAdobe PDF
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.