Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/46499
Nhan đề: Tác động của hiệu quả quảng cáo cạnh tranh đến hành vi chuyển đổi trong sử dụng dịch vụ của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam
Tác giả: Nguyễn, Thị Thu Cúc
Từ khoá: Kinh tế & Phát triển
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Kinh tế & Phát triển - 2021 - no.288 - tr.64 - 73 - ISSN.1859-0012
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=321834
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/46499
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
CTv60S2882021064.pdf5.62 MBAdobe PDF
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Lượt xem 5

1
đã cập nhật vào 22-11-2024

Lượt tải xuống

1
đã cập nhật vào 22-11-2024

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.