Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/46460
Nhan đề: Năng lực marketing của doanh nghiệp bán lẻ được tổ chức theo mô hình chuỗi cửa hàng: Thực trạng và một số giải pháp phát triển
Tác giả: Nguyễn, Bảo Ngọc
Từ khoá: Công thương
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Công thương - 2021 - no.07 - tr.78 - 83 - ISSN.0866-7756
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=321642
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/46460
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
CVv146S72021078.pdf1.93 MBAdobe PDF
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.