Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/43547
Nhan đề: Ảnh hưởng rủi ro cảm nhận và niềm tin đến ý định sử dụng tiền di động (Mobile Money) của người tiêu dùng Hà Nội
Tác giả: Nguyễn, Thường Lạng
Dương, Đình Huy
Hoàng, Hương Giang
Nguyễn, Mạnh Hùng
Nguyễn, Đức Thịnh
Từ khoá: Kinh tế và Dự báo
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Kinh tế và Dự báo - 2021 - no.18 - tr.25 - 29 - ISSN.0866-7120
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=325599
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/43547
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
CVv139S182021025.pdf896.06 kBAdobe PDF
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Lượt tải xuống

6
đã cập nhật vào 22-11-2024

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.