Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/39360
Nhan đề: Đánh giá sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ công trực tuyến - Góc nhìn từ những người đã sử dụng dịch vụ = Assessment of citizen's satisfaction with online public service quality - Perspective from those who have used the online service
Tác giả: Nguyễn, Thị Phương Thảo
Nguyễn, Văn Anh
Từ khoá: Tạp chí Khoa học Thương mại - Đại học Thương mại
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Thương mại - Đại học Thương mại - 2021 - no.149-150 - tr.156-166 - ISSN.1859-3666
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=315531
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/39360
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
CVv286S149-1502021156.pdf1.58 MBAdobe PDF
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.