Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/38433
Nhan đề: Nghiên cứu đạo đức nghề nghiệp của chuyên viên quan hệ khách hàng tại các ngân hàng thương mại Việt Nam = Professional ethics of customer relation staff in 44 Vietnamese commercial banks
Tác giả: Lê, Thị Thu Hằng
Từ khoá: Tâm lý học
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tâm lý học - 2021 - no.03 - tr.44 - 55 - ISSN.1859-0098
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=316835
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/38433
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
CVv211S032021044.pdf4.84 MBAdobe PDF
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.