Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/36617
Nhan đề: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu về ảnh hưởng của cảm nhận trách nhiệm xã hội đến hình ảnh doanh nghiệp và lòng trung thành của khách hàng trong ngành Hàng không Việt Nam = Theoretical background and research model on the impact of perceived corporate social responsibility on corporate image and customer loyalty in Vietnamese aviation industry
Tác giả: Hoàng, Anh Thư
Phan, Thanh Hải
Từ khoá: Tạp chí Công thương
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Công thương - 2021 - no.17 - tr.186-191 - ISSN.0866-7756
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=333041
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/36617
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
CVv146S172021186.pdf604.6 kBAdobe PDF
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.