Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/35441
Nhan đề: Truyền thông marketing các sản phẩm nhạc cụ của công ty cổ phần Thương mại - Dịch vụ - sản xuất Việt Thương (Việt Thương Music - VTM): Thực trạng và giải pháp = Marketing communication activities for musical instruments and music products of VTM: Current situation and solutions
Tác giả: Cao, Tuấn Khanh
Đặng, Phương Linh
Từ khoá: Tạp chí Công thương
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Công thương - 2021 - no.26 - tr.114-120 - ISSN.0866-7756
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=333416
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/35441
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
CVv146S262021114.pdf833.63 kBAdobe PDF
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Lượt tải xuống

24
đã cập nhật vào 22-11-2024

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.