Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/33331
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Văn Tuấn
dc.contributor.authorNhạc, Thanh Hương
dc.contributor.authorLã, Nguyễn Bình Minh
dc.date.accessioned2023-12-12T08:53:41Z-
dc.date.available2023-12-12T08:53:41Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=331054en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/33331-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesKhoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên - 2021 - no.13 - tr.91-97 - ISSN.1859-2171en
dc.subjectKhoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyênen
dc.titleSự hoà hợp mối quan hệ giảng viên - sinh viên và kết quả học tập của sinh viên ảnh hưởng bởi cách quản lý lớp học của giảng viên tại một cơ sở giáo dục đại học = Teacher-student relationship harmony and student learning outcomes imprinted by teacher classroom management styles at a higher education institutionen
dc.typeArticleen
item.languageiso639-1vi-
item.openairetypeArticle-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextCó toàn văn-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextopen-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat
CTv178V226S132021091.pdf630.67 kBAdobe PDF
  View online
View/Open
Show simple item record

CORE Recommender

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.