Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/33331
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Văn Tuấn
dc.contributor.authorNhạc, Thanh Hương
dc.contributor.authorLã, Nguyễn Bình Minh
dc.date.accessioned2023-12-12T08:53:41Z-
dc.date.available2023-12-12T08:53:41Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=331054en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/33331-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesKhoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên - 2021 - no.13 - tr.91-97 - ISSN.1859-2171en
dc.subjectKhoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyênen
dc.titleSự hoà hợp mối quan hệ giảng viên - sinh viên và kết quả học tập của sinh viên ảnh hưởng bởi cách quản lý lớp học của giảng viên tại một cơ sở giáo dục đại học = Teacher-student relationship harmony and student learning outcomes imprinted by teacher classroom management styles at a higher education institutionen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CTv178V226S132021091.pdf
  • Size : 630,67 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.