Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/32634
Nhan đề: Mối quan hệ giữa trải nghiệm, tính cách và sự thỏa mãn thương hiệu: nghiên cứu đối với dịch vụ thể thao cao cấp của Elite Fitness = Relation between brand experience, brand personality, and brand satisfaction: a research for Elite Fitness premium sports services
Tác giả: Nguyễn, Hồng Quân
Từ khoá: Quản lý và Kinh tế quốc tế
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Quản lý và Kinh tế quốc tế - 2021 - no.141 - tr.80-99 - ISSN.2615-9818
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=329565
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/32634
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
CVv124S1412021080.pdf522.72 kBAdobe PDF
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.