Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/32530
Nhan đề: Mô hình khai phá ý kiến và phân tích cảm xúc khách hàng trực tuyến trong ngành thực phẩm = A text-based model for opinion mining and sentiment analysis from online customer reviews in food industry
Tác giả: Nguyễn, Đặng Lập Bằng
Nguyễn, Văn Hồ
Hồ, Trung Thành
Từ khoá: Khoa học (ĐH Mở TP. Hồ Chí Minh)
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Khoa học (ĐH Mở TP. Hồ Chí Minh) - 2021 - no.1 - tr.64-78 - ISSN.2734-9306
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=332597
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/32530
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
CVv404S012021064.pdf1.64 MBAdobe PDF
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.