Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/31864
Nhan đề: Ứng dụng mô hình định lượng đánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh Bình Dương = Using the quantitative model to assess the satisfaction of individual customer satisfaction with retail services provided by the Bank for Investment and Development of Vietnam (BIDV) - Binh Duong Province Branch
Tác giả: Đinh, Kiệm
Nguyễn, Ngọc Trâm Anh
Từ khoá: Tạp chí Công thương
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Công thương - 2021 - no.23 - tr.314-325 - ISSN.0866-7756
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=333040
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/31864
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
CVv146S232021314.pdf1.39 MBAdobe PDF
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Lượt tải xuống

3
đã cập nhật vào 23-11-2024

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.