Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/31198
Nhan đề: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng: một khảo nghiệm mô hình servperfl tại công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên thương mại dịch vụ Xuân Oánh = Assessment of customer satisfaction for customer care services at Xuan Oanh trading - service one member co., ltd
Tác giả: Đỗ, Thị Ý Nhi
Hồ, Thị Tường Quyên
Nguyễn, Viết Xuân Sang
Từ khoá: Khoa học (Đại học Thủ Dầu Một)
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Khoa học (Đại học Thủ Dầu Một) - 2021 - no.4 - tr.66-76 - ISSN.1859-4433
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=333609
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/31198
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
CVv512S042021066.pdf2.88 MBAdobe PDF
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.