Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/31145
Nhan đề: Lòng trung thành khách hàng đối với hàng nội địa trên thị trường điện tử trong đại dịch covid-19 = Customer loyalty toward domestic goods on the e-marketplacesin Covid-19 pandemic
Tác giả: Bùi, Thành Khoa
Võ, Thị Thảo Uyên
Từ khoá: Tạp chí Khoa học và Công nghệ (ĐH Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh)
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học và Công nghệ (ĐH Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh) - 2021 - no.2 - tr.149-159 - ISSN.2525-2267
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=333498
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/31145
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
CVv449V50S22021149.pdf392.3 kBAdobe PDF
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.