Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/31102
Nhan đề: Nghiên cứu mối quan hệ giữa nội dung tự tạo của công ty,sự đồng cảm,nội dung tự tạo của người dùng và giá trị thương hiệu = There lationship between firm-generated content,empathy,user-generated content and brandequity
Tác giả: Nguyễn, Tấn Lợi
Lê, Hoàng Việt Phương
Từ khoá: Tạp chí Khoa học và Công nghệ (ĐH Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh)
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học và Công nghệ (ĐH Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh) - 2021 - no.2 - tr.77-89 - ISSN.2525-2267
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=333454
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/31102
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
CVv449V50S22021077.pdf565.58 kBAdobe PDF
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.