Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/30033
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorThS, NCS Trịnh Hoàng Sơn
dc.contributor.authorPGS, TS Đào Văn Đông
dc.contributor.authorPGS, TS Nguyễn Quang Phúc
dc.date.accessioned2023-12-12T03:26:30Z-
dc.date.available2023-12-12T03:26:30Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=281010en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/30033-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesGiao thông vận tải - 2020 - no.5 - tr.31 - 35 - ISSN.2354-0818en
dc.subjectGiao thông vận tảien
dc.titleNghiên cứu thời gian đông kết và sự phát triển cường độ nén theo thời gian của bê tông geopolymer tro bay sử dụng hoàn toàn cốt liệu xỉ thépen
dc.typeArticleen
item.grantfulltextrestricted-
item.languageiso639-1vi-
item.fulltextCó toàn văn-
item.openairetypeArticle-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat Existing users please Login
CVb12S52020031.pdf336.57 kBAdobe PDF
  View online
Show simple item record

CORE Recommender

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.