Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/29758
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTS, Trần Anh Tuấn
dc.contributor.authorTS, Nguyễn Quang Tuấn
dc.contributor.authorTS, Nguyễn Đình Hải
dc.contributor.authorKS, Lương Quang Anh
dc.date.accessioned2023-12-12T03:25:12Z-
dc.date.available2023-12-12T03:25:12Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=280983en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/29758-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesGiao thông vận tải - 2020 - no.4 - tr.38 - 41 - ISSN.2354-0818en
dc.subjectGiao thông vận tảien
dc.titlePhân tích ảnh hưởng của hư hỏng dính bám đến ứng xử cơ học kết cấu mặt cầu thép - lớp phủ bê tông nhựa bằng mô hình uốn 5 điểmen
dc.typeArticleen
item.languageiso639-1vi-
item.openairetypeArticle-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextCó toàn văn-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextopen-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat
CVb12S42020038.pdf302.49 kBAdobe PDF
  View online
View/Open
Show simple item record

CORE Recommender

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.