Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/29265
Nhan đề: Các phương pháp phản tư trong việc tìm hiểu bản sắc giáo viên của sinh viên Việt Nam được thể hiện trong kì thực tập sư phạm. = Reflective methods in exploring vietnamese student teachers’ identity during a practicum placement
Tác giả: Lê, Thùy Linh
Nguyễn, Thị Thu Huyền
Nguyễn, Văn Hiến
Tô, Thị Hoàng Lan
Từ khoá: Tạp chí Khoa học (Trường Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh)
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học (Trường Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh) - 2020 - no.5 - tr.856-866 - ISSN.1859-3100
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=280712
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/29265
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
CTv138V17S52020856.pdf604.39 kBAdobe PDF
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Lượt tải xuống

1
đã cập nhật vào 22-11-2024

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.