Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/29181
Nhan đề: Mối quan hệ trải nghiệm thương hiệu, hài lòng, trung thành và dự định mua lặp lại sản phẩm: Trường hợp nghiên cứu thương hiệu thời trang Vascara tại Thành phố Hồ Chí Minh = Relationshilp among the brand experience, satisfaction, loyalty, and intention to repurchase: Case of vascara fashion brand in Ho Chi Minh city
Tác giả: Đinh, Phi Hổ
Đinh, Nguyệt Bích
Nguyễn, Thanh Diệp
Từ khoá: Tạp chí Công thương
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Công thương - 2020 - no.5 - tr.231-244 - ISSN.0866-7756
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=282428
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/29181
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
CVv146S052020231.pdf1.04 MBAdobe PDF
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Lượt tải xuống

3
đã cập nhật vào 23-11-2024

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.