Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/26440
Nhan đề: Ảnh hưởng của sự đồng cảm, hành vi hướng đến khách hàng của nhân viên giao dịch đến sự hài lòng của khách hàng = Effect of empathy, customer-oriented behavior of tellers on customer satisfaction
Tác giả: Trần, Thế Nam
Từ khoá: Tạp chí khoa học
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí khoa học - Đại học Mở TP Hồ Chí Minh - 2020 - no.03 - tr.89-106 - ISSN.1859-3100
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=287971
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/26440
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
CVv404S32020089.pdf825.86 kBAdobe PDF
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.