Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/25442
Nhan đề: Kết hợp mô hình TAM và TOE vào nghiên cứu chấp nhận mạng xã hội trong kinh doanh bán lẻ tại Việt Nam = Integrating TAM and TOE models in researching social media adoption in businesses in Vietnam
Tác giả: Đặng, Thị Hương
Lưu, Thị Minh Ngọc
Nguyễn, Phương Mai
Từ khoá: TC Kinh tế và kinh doanh – Đại học Quốc gia Hà Nội
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: TC Kinh tế và kinh doanh – Đại học Quốc gia Hà Nội - 2020 - no.01 - tr.86-95 - ISSN.2615-9287
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=296284
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/25442
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
CTv177V36S012020086.pdf590.72 kBAdobe PDF
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Lượt tải xuống

14
đã cập nhật vào 23-11-2024

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.