Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/23759
Nhan đề: Trải nghiệm khách hàng và hành trình mua hàng - Tiếp cận mới trong nghiên cứu hành vi khách hàng
Tác giả: Nguyễn, Hải Ninh
Nguyễn, Đăng Triển
Từ khoá: Tạp chí Kinh tế và Dự báo
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo - 2020 - no.18 - tr.162-165 - ISSN.0866-7120
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=304744
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/23759
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
CVv139S182020162.pdf248.48 kBAdobe PDF
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Lượt xem 10

1
đã cập nhật vào 23-11-2024

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.