Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/23201
Nhan đề: | Phát triển chuyên môn của giáo viên tiếng anh thông qua mô hình c-pop (collaborative peer observation process) | Tác giả: | Phạm, Thùy Dương | Từ khoá: | Tạp chí Giáo dục | Năm xuất bản: | 2020 | Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục - 2020 - no.477 - tr.61-65 - ISSN.2354-0753 | Định danh: | https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=302244 http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/23201 |
Bộ sưu tập: | Báo - Tạp chí |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Kích thước | Định dạng | Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập |
---|---|---|---|
CVv216S4772020061.pdf | 861.97 kB | Adobe PDF |
Các đề xuất từ CORE
Google Scholar TM
Kiểm tra...
Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.