Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/23201
Nhan đề: Phát triển chuyên môn của giáo viên tiếng anh thông qua mô hình c-pop (collaborative peer observation process)
Tác giả: Phạm, Thùy Dương
Từ khoá: Tạp chí Giáo dục
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục - 2020 - no.477 - tr.61-65 - ISSN.2354-0753
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=302244
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/23201
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
CVv216S4772020061.pdf861.97 kBAdobe PDF
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.