Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/21740
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorCao, Hoàng Long
dc.contributor.authorHoàng, Yến
dc.date.accessioned2023-12-12T01:19:49Z-
dc.date.available2023-12-12T01:19:49Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=286790en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/21740-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học thương mại - 2020 - no.141 - tr.2-10 - ISSN.1859-3666en
dc.subjectTạp chí Khoa học thương mạien
dc.titleĐóng góp của các nhân tố vào tăng trưởng đầu ra và phân rã đóng góp của TFP ngành sản xuất chế biến thực phẩm và ngành sản xuất đồ uống Việt Namen
dc.typeArticleen
item.languageiso639-1vi-
item.openairetypeArticle-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextCó toàn văn-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextopen-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat
CVv286S1412020002.pdf236.58 kBAdobe PDF
  View online
View/Open
Show simple item record

CORE Recommender

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.