Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/21740
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorCao, Hoàng Long
dc.contributor.authorHoàng, Yến
dc.date.accessioned2023-12-12T01:19:49Z-
dc.date.available2023-12-12T01:19:49Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=286790en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/21740-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học thương mại - 2020 - no.141 - tr.2-10 - ISSN.1859-3666en
dc.subjectTạp chí Khoa học thương mạien
dc.titleĐóng góp của các nhân tố vào tăng trưởng đầu ra và phân rã đóng góp của TFP ngành sản xuất chế biến thực phẩm và ngành sản xuất đồ uống Việt Namen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv286S1412020002.pdf
  • Size : 236,58 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.