Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/19186
Nhan đề: Một số biện pháp dạy học đọc hiểu văn bản đa phương thức trong môn Ngữ văn = Some methods for teaching reading comprehension of multi-modal texts in literature
Tác giả: Trần, Thị Ngọc
Từ khoá: Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam - 2020 - no.31 - tr.41-45 - ISSN.2615-8957
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=308960
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/19186
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
CVv489S312020041.pdf4.31 MBAdobe PDF
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Lượt xem

1
đã cập nhật vào 23-11-2024

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.