Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/16986
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorThS, NCS Bùi Thị Quỳnh Anh
dc.contributor.authorPGS, TS Đào Văn Đông
dc.contributor.authorPGS, TS Ngguyễn Quang Phúc
dc.date.accessioned2023-12-08T09:10:03Z-
dc.date.available2023-12-08T09:10:03Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=281937en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/16986-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesGiao thông vận tải - 2020 - no.6 - tr.63 - 66 - ISSN.2354-0818en
dc.subjectGiao thông vận tảien
dc.titleNghiên cứu thực nghiệm đánh giá cường độ chống cắt trượt giữa hai lớp bê tông nhựa tại một số vị trí mặt đường nhựa đã xuất hiện hư hỏng bề mặten
dc.typeArticleen
item.grantfulltextrestricted-
item.languageiso639-1vi-
item.fulltextCó toàn văn-
item.openairetypeArticle-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat Existing users please Login
CVb12S62020063.pdf326.95 kBAdobe PDF
  View online
Show simple item record

CORE Recommender

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.