Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/15664
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Hoàng Khởi
dc.contributor.authorDương, Ngọc Thành
dc.date.accessioned2023-11-13T03:25:35Z-
dc.date.available2023-11-13T03:25:35Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=299645en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/15664-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học & Công nghệ - Đại học Công nghiệp Hà Nội - 2019 - no.55en
dc.subjectTạp chí Khoa học & Công nghệ - Đại học Công nghiệp Hà Nộien
dc.titleTRÁCH NHIỆM XÃ HỘI CỦA DOANH NGHIỆP VÀ HÀNH VI TIÊU DÙNG: NGHIÊN CỨU ĐỊNH TÍNH TRONG NGÀNH NƯỚC UỐNG GIẢI KHÁT ĐÓNG CHAI KHÔNG CỒN TẠI TP. CẦN THƠ = CORPORATE SOCIAL RESPONSIBILITY AND CONSUMER BEHAVIOR: A QUALITATIVE STUDY OF THE NON-ALCOHOLIC BOTTLED BEVERAGE INDUSTRY IN CAN THO CITYen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : 46948-325-148624-1-10-20200324.pdf
  • Size : 446,25 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.