Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/14045
Nhan đề: | INTEGRATING CRITICAL THINKING SKILLS INTO READING-WRITING PRACTICE IN AN EFL SETTING FOR FIRST YEAR STUDENTS | Tác giả: | Phan, Thi Quyen | Từ khoá: | Hong Duc University Journal of Science | Năm xuất bản: | 2019 | Tùng thư/Số báo cáo: | Hong Duc University Journal of Science - 2019 - no.5 | Định danh: | https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=296477 http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/14045 |
Bộ sưu tập: | Báo - Tạp chí |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Kích thước | Định dạng | Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập |
---|---|---|---|
43247-1057-136450-1-10-20191028.pdf | 6.39 MB | Adobe PDF |
Các đề xuất từ CORE
Google Scholar TM
Kiểm tra...
Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.