Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/13317
Nhan đề: Chuyển hóa sư phạm các kiến thức trong dạy học đại số tuyến tính nhằm tối ưu hóa sự lĩnh hội kiến thức cho sinh viên
Tác giả: Nguyễn, Văn Lộc
Từ khoá: Khoa học (Đại học Văn Lang)
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Khoa học (Đại học Văn Lang) - 2019 - no.17 - tr.34-40 - ISSN.2525-2429
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=288110
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/13317
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
CVv447S172019034.pdf309.64 kBAdobe PDF
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.