Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/13253
Nhan đề: Động cơ và kết quả của hành vi mua sắm trên mạng xã hội trực tuyến tại Việt Nam
Tác giả: Nguyễn, Hữu Khôi
Hồ, Huy Tựu
Lê, Nhật Hạnh
Từ khoá: Tạp chí Kinh tế & Phát triển
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế & Phát triển - 2019 - no.261 - tr.40-49 - ISSN.1859-0012
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=287514
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/13253
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
CTv60S2612019040.pdf625.8 kBAdobe PDF
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.