Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/12498
Nhan đề: | Thực trạng ứng dụng mô hình giáo dục năng lực cảm xúc xã hội SEL của giáo viên vào hoạt động giáo dục ở bậc trung học cơ sở địa bàn thành phố Hồ Chí Minh = The situation of applying the social-emotional learning model (SEL) of the teachers to educational activities in secondary school in Ho Chi Minh city | Tác giả: | Huỳnh, Văn Sơn Nguyễn, Thị Tứ |
Từ khoá: | Tạp chí Khoa học - Đại học Đồng Nai | Năm xuất bản: | 2019 | Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Khoa học - Đại học Đồng Nai - 2019 - no.12 - tr.1-9 - ISSN.2354-1482 | Định danh: | https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=284855 http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/12498 |
Bộ sưu tập: | Báo - Tạp chí |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Kích thước | Định dạng | Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập |
---|---|---|---|
CVv463S122019001.pdf | 542.84 kB | Adobe PDF |
Các đề xuất từ CORE
Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.