Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/12498
Nhan đề: Thực trạng ứng dụng mô hình giáo dục năng lực cảm xúc xã hội SEL của giáo viên vào hoạt động giáo dục ở bậc trung học cơ sở địa bàn thành phố Hồ Chí Minh = The situation of applying the social-emotional learning model (SEL) of the teachers to educational activities in secondary school in Ho Chi Minh city
Tác giả: Huỳnh, Văn Sơn
Nguyễn, Thị Tứ
Từ khoá: Tạp chí Khoa học - Đại học Đồng Nai
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học - Đại học Đồng Nai - 2019 - no.12 - tr.1-9 - ISSN.2354-1482
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=284855
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/12498
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
CVv463S122019001.pdf542.84 kBAdobe PDF
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Lượt tải xuống

1
đã cập nhật vào 22-11-2024

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.