Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/11793
Nhan đề: | Đánh giá năng lực mô hình hóa của học sinh trong dạy học chủ đề “tìm giá trị lớn nhất, giá trị nhỏ nhất của hàm số” ở lớp 12 = Assessment of 12 th graders’ modeling competence in the theme-based teaching “finding the maximum or minimum value of a function” | Tác giả: | Lê, Thị Hoài Châu Nguyễn, Thị Nhân |
Từ khoá: | Tạp chí Khoa học (Trường Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh) | Năm xuất bản: | 2019 | Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Khoa học (Trường Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh) - 2019 - no.12 - tr.891-906 - ISSN.1859-3100 | Định danh: | https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=283932 http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/11793 |
Bộ sưu tập: | Báo - Tạp chí |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Kích thước | Định dạng | Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập |
---|---|---|---|
CTv138V16S122019891.pdf | 457.36 kB | Adobe PDF |
Các đề xuất từ CORE
Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.