Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/10243
Nhan đề: Xây dựng mô hình nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng đem lại sự hài lòng cho khách hàng tại BIDV Bình Dương trong bối cảnh cuộc Cách mạng 4.0
Tác giả: Nguyễn, Thị Diên
Lưu, Anh Tú
Võ, Xuân Sơn
Từ khoá: Kế toán và Kiểm toán
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Kế toán và Kiểm toán - 2019 - no.6 - tr.39-41, 60 - ISSN.1859-1914
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=281233
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/10243
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
CVv196S62019039.pdf238.46 kBAdobe PDF
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.