Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/10109
Nhan đề: Tiếp cận lý thuyết đối thoại giáo dục
Tác giả: Trần, Thanh Bình
Từ khoá: Khoa học xã hội TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Khoa học xã hội TP. Hồ Chí Minh - 2019 - no.3 - tr.60-69 - ISSN.1859-0136
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=280676
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/10109
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
CVv212S32019060.pdf332.93 kBAdobe PDF
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.