Browsing by Author Nguyễn, Ái Quốc

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 10 of 10
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2022Dạy học toán thông qua tranh luận khoa học nhằm phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh ở trường trung học phổ thông = Teaching mathematics through scientific debate to develop mathematical communication competence for high school studentsNguyễn, Ái Quốc
2022Dạy học Xác suất có điều kiện ở lớp 12 theo Chương trình Giáo dục phổ thông môn Toán 2018 = Teaching conditional probability in grade 12 according to the general education curriculum in mathematics in 2018Nguyễn, Ái Quốc
2019Một nghiên cứu thực nghiệm về các khó khăn liên quan đến việc học khái niệm tập mở, tập đóng trong không gian mêtric = An empirical study of difficulties related to learning the concept of open set and closed set in the metric spacesNguyễn, Ái Quốc; Lê, Minh Tuấn
2021Một nghiên cứu thực nghiệm về sai lầm trong ứng dụng tích phân xác định của hàm một biến thực của sinh viên ngành toán = An experimental study on mathematics students' errors in definite integral's application of functions of a real variableNguyễn, Ái Quốc; Trần, Thị Thanh Nhi
2021Một phân tích tri thức luận lịch sử khái niệm ánh xạ liên tục trong ℝ, không gian mêtric và không gian tôpô = An historical-epistemological analysis of continuity in metric and topological spacesNguyễn, Ái Quốc
2021Một phân tích tri thức luận lịch sử phép đẳng cấu nhóm trong đại số trừu tượngNguyễn, Ái Quốc
2020MỘT PHÂN TÍCH TRI THỨC LUẬN TÍNH COMPACT TRONG GIẢI TÍCH VÀ TÔPÔ HỌC = AN EPISTEMOLOGICAL ANALYSIS OF COMPACTNESS IN ANALYSIS AND TOPOLOGYNguyễn, Ái Quốc
2020Một phân tích tri thức luận tính compact trong giải tích và tôpô học. = An epistemological analysis of compactness in analysis and topologyNguyễn, Ái Quốc
2019Một phân tích tri thức luận về khái niệm tích phân suy rộng = An epistemological analysis of the concept of improper integralNguyễn, Ái Quốc
2022Một phân tích tri thức luận về sự hình thành định nghĩa giới hạn hàm số tại một điểm của weierstrass = An epistemological analysis of the formulation of weierstrass’ limit definition of a function at a pointNguyễn, Ái Quốc